Một chiếc sofa có lớp nệm êm ái không chỉ mang lại những trải nghiệm sử dụng êm ái, thư giãn tuyệt vời mà còn đảm bảo độ bền bỉ của sản phẩm. Chính vì vậy, việc chọn chất liệu phù hợp đóng vai trò quan trọng quyết định trải nghiệm sử dụng của người dùng. Để chọn được chất liệu nệm cao cấp, đảm bảo chất lượng, bạn có thể tham khảo gợi ý 50 mẫu ghế nệm sofa giá tốt trong bài viết dưới đây của Giường ERICA.

Cấu tạo của sofa nệm

Xu hướng lựa chọn bộ bàn ghế sa lông nệm đang ngày càng phổ biến. Với thiết kế đẹp mắt, chất liệu cao cấp và những tính năng vượt trội, ghế sa lông nệm không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Dưới đây là một số đặc điểm cấu tạo nổi bật của bộ ghế salon này:

  • Bộ khung sườn sofa: Giúp định hình kiểu dáng bộ ghế sofa nệm, tạo độ chắc chắn khi sử dụng và là yếu tố quyết định tuổi thọ sản phẩm. Thông thường, bộ khung sườn sofa được làm bằng một số chất liệu đặc biệt như hợp kim cao cấp, kim loại chống gỉ hoặc khung gỗ đã qua xử lý.
  • Khung lò xo sofa: Là bộ phận chịu lực giúp tăng độ đàn hồi, mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái cho người dùng. Hiện nay, trên thị trường có hai dạng khung lò xo sofa, bao gồm lò xo ngang và lò xo cối.
  • Khung tay vịn: Đây là bộ phận đảm bảo an toàn cho người dùng, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế. Thông thường, bộ phận này sử dụng chất liệu tương tự với khung sườn sofa.
  • Chân ghế sofa: Gắn liền với phần khung sườn, có tác dụng chịu tải trọng lớn, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Độ cao của phần chân ghế này thường phụ thuộc vào kiểu dáng thiết kế của nhà sản xuất.
  • Nệm sofa: Đây là yếu tố cốt lõi quyết định đến sự thoải mái của người dùng. Thông thường, nệm sofa được cấu tạo từ 2 – 3 lớp với những chất liệu cao cấp như bọt biển, cao su non hoặc nệm bông,…
  • Vỏ bọc ghế nệm sofa: Là lớp bọc bên ngoài phần nệm ghế, giúp bảo vệ và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Một số chất liệu vải bọc sofa nệm phổ biến như: vải cotton, vải nỉ giả da, da thật, da nhân tạo, simili,…
Cấu tạo của đệm sofa cao cấp
Đệm sofa thường được cấu tạo từ bọt biển, cao su non hoặc nệm bông…

Tổng hợp mẫu ghế nệm sofa giá rẻ, chất lượng

Với mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng, ghế nệm sofa đã trở thành món nội thất không thể thiếu trong nhiều không gian kiến trúc. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa nệm cao cấp, chất lượng, hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Sofa da bọc nệm

Sofa da bọc nệm là ghế sofa cao cấp nhất hiện nay. Mẫu sofa này có sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu da thật/da nhân tạo và phần nệm êm ái bên trong. Với những ưu điểm nổi bật như: độ đàn hồi vượt trội, khả năng chống thấm nước tốt, thân thiện với làn da, dễ dàng vệ sinh, sofa bọc da đã trở thành người bạn đồng hành của nhiều khách hàng, góp phần mang lại vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng cho mọi không gian kiến trúc. Một số chất liệu da bọc nệm phổ biến mà bạn có thể tham khảo như da thật, da nhân tạo Simili, da tổng hợp Microfiber,…

Mẫu ghế sa lông nệm ERICA SD156
Bộ sa lông nệm giả da cao cấp ERICA SD156

Sofa gỗ bọc nệm

Ghế sofa gỗ bọc nệm là lựa chọn phổ biến của nhiều khách hàng, từ cá nhân, gia đình cho đến các doanh nghiệp. Với chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp đã qua xử lý, những sản phẩm này được đánh giá là có độ bền vượt trội, hạn chế cong vênh trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, việc kết hợp gỗ và lớp đệm êm ái còn tạo cảm giác sang trọng, tinh tế cho sản phẩm, phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau như phòng khách, phòng ngủ hoặc văn phòng công ty.

Sofa nệm gỗ cao cấp ERICA SD930
Mẫu đệm ghế sa lông gỗ ERICA SD930

Ghế đệm sofa góc

Ghế nệm sofa góc được xem là giải pháp tối ưu cho không gian sống hiện đại. Ưu điểm nổi bật nhất của loại sofa này là sự đa góc cạnh và đệm sofa rời, giúp lấp đầy các “góc chết” trong phòng. Khi kết hợp với phần nệm êm ái, ghế nệm sofa góc mang lại trải nghiệm nằm/ngồi thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, các mẫu ghế sofa góc này còn có sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

Mẫu ghế nệm sofa góc L ERICA EB801
ERICA EB801 – ghế sa lông nệm giá rẻ góc chữ L

Giường sofa nệm

Đa dụng là một trong những ưu điểm nổi bật khiến giường sofa nệm trở thành món nội thất “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Mẫu sofa gấp gọn này thường tích hợp 2 tính năng trong cùng 1 sản phẩm: ghế ngồi và giường ngủ. Người dùng có thể chuyển đổi linh hoạt hai trạng thái bằng các thao tác kéo – đẩy đơn giản, giúp tiết kiệm diện tích không gian hiệu quả. Bên cạnh đó, để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng, các nhà sản xuất thường tập trung vào chất liệu của ghế nệm sofa. Êm ái, thoải mái và có độ bền vượt trội là những tiêu chí phổ biến của một chiếc sofa giường chất lượng.

Mẫu ghế sofa nệm ERICA SB12 cao cấp giá rẻ
Mẫu giường sofa nệm đẹp ERICA SB12 – ghế sofa nệm giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng

Bộ sa lông băng bọc nệm

Bộ sa lông băng bọc nệm thường được thiết kế theo hình chữ I, phù hợp để ngồi 2 hoặc 3 người cùng lúc. Mẫu sofa văng này có kích thước và kiểu dáng đa dạng nên phù hợp để đặt trong các không gian nội thất khác nhau, kể cả những căn hộ có diện tích hạn chế. Tương tự các mẫu ghế khác, sa lông băng bọc nệm cũng được chú trọng vào chất liệu. Các nhà sản xuất sofa này thường ưu tiên sử dụng một số chất liệu như bông, cao su thiên nhiên hoặc bọt biển để tạo cảm giác êm ái khi ngồi/nằm. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn chiếc sofa băng có chất liệu phù hợp.

Bộ ghế sofa nệm giá rẻ ERICA EB123
Bộ salon nệm đẹp ERICA EB123

Nên chọn chất liệu nệm nào cho sofa?

Trên thực tế, ghế nệm sofa được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như sợi polyester, bọt biển, lông vũ hoặc cao su thiên nhiên. Tùy vào mức ngân sách, bạn có thể chọn chất liệu nệm ghế sofa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dưới đây là đặc điểm nổi bật của một số loại sopha nệm phổ biến mà bạn có thể tham khảo:

  • Bọt biển cao cấp: Đây là loại chất liệu sopha nệm phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Với mật độ phân tử được cấu tạo dày đặc, bọt biển xốp không chỉ mang lại trải nghiệm ngồi/nằm êm ái mà còn không bị xẹp lún theo thời gian. Ngoài ra, loại chất liệu này còn có độ thông thoáng tốt, phù hợp sử dụng tại những khu vực có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.
  • Polyester: Là chất liệu đệm mút giá rẻ, có độ cứng cao nhưng thường bị xẹp lún sau một thời gian sử dụng. Loại sofa đệm polyester này khá phổ biến tại các khách sạn, nhà hàng hoặc những sảnh chờ tại các văn phòng, công ty.
  • Lông vũ: Là chất liệu thiên nhiên đắt đỏ, mang lại sự êm ái và thoải mái tối đa cho người dùng. Tuy nhiên, lông vũ có thể gây dị ứng cho những ai có hệ hô hấp kém.
  • Đệm bông ép: Đệm bông ép thường được làm bằng polyester, len hoặc cotton. Loại chất liệu này khá phổ biến tại những nơi có khí hậu ôn đới bởi tính chất mềm mại, đông ấm hạ mát. Tuy nhiên, nhược điểm của đệm bông ép là dễ bị chọc thủng và xẹp lún nên thường được sử dụng cho những mẫu sofa có giá cả bình dân.
Nên chọn Đệm sofa rời chất liệu gì?
Nệm sopha bọt biển cao cấp, mang lại trải nghiệm ngồi/nằm thoải mái

ERICA – Cửa hàng bán salon nệm cao cấp, đẹp, rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán ghế nệm sofa cao cấp, giá tốt thì Nội thất Erica là điểm đến lý tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, chúng tôi tự hào đơn vị phân phối sofa chất lượng cao hàng đầu hiện nay. Tại Nội thất Erica, chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu sofa khác nhau. Từ sofa theo phong cách hiện đại, tinh tế đến cổ điển, mỗi sản phẩm của chúng tôi đều có chất lượng vượt trội cùng giá thành hợp lý.

Erica - Cửa hàng bán bộ bàn ghế sa lông nệm cao cấp
Nội thất Erica – Cửa hàng bán ghế sofa nệm cao su cao cấp

Đặc biệt, Nội thất Erica nói không với hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Mỗi sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, cam kết mang lại cho quý khách hàng có một chiếc sofa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, Nội thất Erica còn theo đuổi mục tiêu bán sự trải nghiệm, giúp khách hàng có những cảm xúc thăng hoa và hài lòng. Chính vì vậy, khi đến cửa hàng, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như:

  • Tư vấn miễn phí: Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ, giúp quý khách hàng chọn được chiếc sofa ưng ý từ kiểu dáng đến chất liệu, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.
  • Lắp đặt miễn phí: Khi mua ghế nệm sofa tại Nội thất Erica, bạn sẽ được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại nhà, mang lại trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và tiện lợi.
  • Chính sách bảo hành thuận tiện: Hiện nay, Nội thất Erica áp dụng chế độ bảo hành điện tử cho tất cả sản phẩm sofa, tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.
  • Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng minh bạch: Nếu bạn muốn bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng để kiểm tra tình trạng sản phẩm, đồng thời báo giá minh bạch cho khách hàng, cam kết không phát sinh chi phí khác.

Trên đây là tổng hợp những mẫu ghế nệm sofa cao cấp nhất trên thị trường. Thông qua bài viết trên, Nội thất Erica hy vọng bạn sẽ chọn được bộ sa lông nệm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn cần tư vấn chọn mua ghế nệm sofa chất lượng có giá thành phải chăng, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình và nhanh chóng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Icon