Phòng khách không chỉ là nơi gia đình quây quần bên nhau mà còn là điểm nhấn kiến trúc của ngôi nhà và thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Việc bố trí ghế sofa phòng khách hợp lý sẽ giúp tổng thể không gian hài hòa và đẹp mắt hơn. Đặc biệt, đối với những không gian phòng khách nhỏ, yếu tố này lại càng quan trọng hơn. Gia chủ cần cân nhắc về kích thước ghế sofa đặt trong phòng khách nhỏ sao cho tối ưu diện tích sử dụng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu sofa phòng khách nhỏ gọn giá rẻ TPHCM, hãy tham khảo bài viết sau đây của ERICA.

Các kiểu ghế sofa phòng khách nhỏ đẹp mắt

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng sofa sang trọng cho không gian phòng khách nhỏ, các nhà sản xuất đã thiết kế nhiều bộ ghế sa lông mini với chất liệu, màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số bộ ghế sa lông nhỏ gọn được Nội thất Erica gợi ý dưới đây:

Sofa băng mini cho phòng khách nhỏ hẹp Erica EG2

Hiện nay, sofa băng mini ngày càng được ưa chuộng nhờ vào sự hoàn hảo về chất lượng bên trong lẫn hình thức bên ngoài. Những mẫu ghế sofa nhỏ này có kiểu dáng đơn giản, kích thước nhỏ gọn nên giúp tối ưu diện tích phòng khách hiệu quả. Bên cạnh đó, sofa băng mini còn đa dạng về màu sắc và chất liệu. Nhờ thế, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn ghế sofa theo sở thích và gu thẩm mỹ cá nhân.

Sofa phòng khách nhỏ gọn Erica EG2
Bàn ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ Erica EG2

Sofa băng mini Erica EG2 được xem là trợ thủ đắc lực giúp chủ nhà giải phóng không gian và tối ưu diện tích. Khác với những mẫu sofa mini cho phòng khách nhỏ thông thường, Erica – EG2 được thiết kế theo phong cách Bắc Âu nhưng giản lược các họa tiết trang trí rườm rà, đem lại sự thanh thoát và nhẹ nhàng cho tổng thể kiến trúc.

Bên cạnh đó, Erica EG2 còn có phần khung được làm từ vật liệu gỗ đắt đỏ, kết hợp với cao su nguyên khối tạo nên một kết cấu chắc chắn, bền vững. Ngoài ra, bộ sofa nhỏ này còn được trang bị nhiều chức năng, chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có ngay ghế sofa hoặc giường nằm tiện lợi. Nếu bạn có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ với Nội thất Erica để được tư vấn nhanh chóng.

Sofa giường EG2 cho phòng khách nhỏ hẹp mini

SOFA GIƯỜNG BĂNG ERICA EG2

9.980.000 đ 5.490.000đ

Tiết kiệm: -45%

Sofa góc phòng khách nhỏ gọn

Bên cạnh sofa băng mini, ghế sofa góc nhỏ cũng là gợi ý hoàn hảo cho không gian phòng khách. Hiện nay, các mẫu sopha phòng khách này tuy không được xem là sofa mini nhưng chúng lại có thiết kế tận dụng tối đa góc chết trong nhà, giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả. Vì vậy, trên thị trường xuất hiện nhiều loại sofa góc loại nhỏ khác nhau, bao gồm ghế sofa chữ L, chữ U hay góc C. Nhờ vậy, bạn có thể lựa chọn các mẫu sofa góc nhỏ gọn theo nhu cầu sử dụng dễ dàng và tiện lợi.

Sofa góc cho phòng khách nhỏ đẹp
Sofa góc mini – Sofa góc cho phòng khách nhỏ đẹp

Sofa giường mini cho phòng khách Erica E5

Đa năng là ưu điểm nổi bật khiến ghế sofa giường nằm trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ nhà hiện nay. Món nội thất này vừa là ghế sofa nhỏ xinh, vừa là giường ngủ mini êm ái, giúp tối ưu diện tích trong phòng khách hiệu quả. Tương tự như các mẫu sofa cỡ nhỏ khác, sofa giường mini cũng có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau như bọc vải, bọc da và gỗ kết hợp.

Bộ sofa đẹp cho phòng khách nhỏ Erica E5
Bàn ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ Erica E5

Nếu bạn muốn mua sofa cho phòng khách thì Erica E5 là lựa chọn lý tưởng. Đơn giản nhưng không đơn điệu, Erica E5 sở hữu thiết kế hiện đại, tối giản nhưng vẫn đảm bảo sự bắt mắt và lôi cuốn, giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, phần vỏ của bộ sofa mini giá rẻ được bọc bằng sợi vải lanh, tạo kết cấu mềm mại, thoáng khí và thân thiện với làn da.

Ngoài ra, một điểm cộng nổi bật khác của Erica E5 là phần nệm cao su non đàn hồi tốt. Loại chất liệu này có tác dụng phân tán đồng đều trọng lượng cơ thể, tạo cảm giác thư thái và dễ chịu cho chủ nhà khi ngồi hoặc nằm. Đồng thời, bộ khung kim loại cao cấp của ghế sofa nhỏ đẹp này đảm bảo sự chắc chắn, giúp tăng tuổi thọ sử dụng. Với nhiều công năng tiện ích, sofa giường Erica E5 – sofa phòng khách giá rẻ đến từ Nội thất Erica chắc chắn là sự đầu tư hợp lý cho không gian phòng khách nhỏ gọn.

Sofa giường E5 cho phòng khách nhỏ hẹp mini SOFA GIƯỜNG ERICA E5
8.350.000 đ 4.990.000đ
Tiết kiệm: -40%

Bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ Erica M6

Bên cạnh bộ sofa băng cho 2 – 3 người ngồi, ghế sofa đơn cho phòng khách nhỏ cũng là lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình Việt. Những mẫu sofa này có kích thước nhỏ gọn với chiều dài từ 0.7 – 1m tùy nhà sản xuất. Vì vậy, thiết kế của bộ bàn ghế sofa nhỏ này thường khá đơn giản nhưng lại đa dạng chất liệu và màu sắc, nhằm dễ “mix and match” với các loại nội thất khác như: sofa góc chữ L, sofa góc chữ U,…

Bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ Erica M6
Bộ ghế sofa nhỏ giá rẻ Erica M6

Nếu bạn đang tìm kiếm bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ, Erica M6 của Nội thất Erica sẽ là “ứng cử viên” hoàn hảo. Bộ sa lông phòng khách nhỏ này đề cao công năng của sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ về thiết kế. Được làm từ chất vải lanh thoáng khí, đây sẽ là người bạn đồng hành của nhiều chủ nhà có làn da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, Erica M6 còn đảm nhiệm 3 chức năng chính, bao gồm: bộ sofa cho phòng khách nhỏ, sofa thư giãn và giường ngủ, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngoài ra, bộ sofa nhỏ phòng khách này được làm bằng khung kim loại cao cấp, đảm bảo sự bền bỉ và chắc chắn tuyệt đối.

Sofa giường E5 - Mẫu sofa phòng khách nhỏ hẹp mini GIƯỜNG SOFA ERICA M6 GẤP GỌN
2.980.000 đ 1.790.000đ
Tiết kiệm: -40%

Chất liệu sofa nhỏ mini cho phòng khách phổ biến

Ngoài kiểu dáng, bạn có thể xem xét chất liệu sản phẩm để chọn được bộ bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ ưng ý nhất. Dưới đây là một số chất liệu thường được sử dụng để bọc bàn ghế sofa mini giá rẻ:

Sofa gỗ cho phòng khách nhỏ đẹp

Sofa gỗ là một trong những mẫu ghế sofa đẹp cho nhà nhỏ được ưa chuộng. Thông thường, sofa gỗ được chia làm 2 loại: sofa gỗ công nghiệp và sofa gỗ tự nhiên. So với sofa gỗ công nghiệp, sofa gỗ tự nhiên có độ bền cao, thiết kế và màu sắc đẹp mắt hơn nhưng giá thành khá cao.

Tuy nhiên, cả hai loại sofa này đều có vẻ ngoài ấn tượng bởi những đường vân gỗ bắt mắt. Bên cạnh đó, so với các loại sofa thông thường, sofa gỗ có độ bền và tuổi thọ cao. Vì vậy, đây được xem là khoản đầu tư thông minh và dài hạn dành cho chủ nhà.

Hiện nay, sofa gỗ rất đa dạng về kiểu dáng và thiết kế. Tuy nhiên, màu sắc của chúng lại khá đơn giản, bao gồm: gỗ vân nâu, vàng, đen hoặc đỏ nên chỉ phù với kiến trúc cổ điển, tân cổ điển hoặc phong cách nội thất organic. Vì vậy, bạn cần cân nhắc về nhu cầu sử dụng, ngân sách cũng như phong thiết kế của ngôi nhà để chọn được mẫu sofa phòng khách nhỏ xinh ưng ý nhất.

Bộ sofa đẹp cho phòng khách nhỏ, mini bằng gỗ
Bộ sofa gỗ cho phòng khách

Sofa da cho phòng khách nhỏ

Sofa phòng khách nhỏ chất liệu da là một trong những lựa chọn khá phổ biến của nhiều chủ nhà. Mẫu sofa da mini thường có kích thước nhỏ gọn và được chú trọng nhiều hơn vào thiết kế. Đặc biệt, chất liệu da tự nhiên hoặc nhân tạo là ưu điểm nổi bật nhất của những mẫu sofa dành cho phòng khách nhỏ này.

Trong đó, chất liệu da tự nhiên thường được làm từ da động vật như: da trâu, da bò, da cừu,… nên có độ đàn hồi tốt, mang lại sự êm ái cho người dùng. Tuy nhiên, giá thành của loại chất liệu này khá cao và màu sắc hạn chế.

Ngược lại, sofa da nhân tạo có giá thành rẻ và đa dạng màu sắc hơn. Loại chất liệu này được tổng hợp từ sợi nhân tạo nên bền bỉ, dễ vệ sinh và có độ thoáng khí cao. Nhìn chung, sofa da là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình Việt vì chúng phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại,…

Mẫu sofa da phòng khách nhỏ gọn mini
Mẫu sofa da phòng khách nhỏ Erica GT6

Sopha nỉ mini cho phòng khách nhỏ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chất liệu ấm áp trong mùa đông thì sofa nỉ là lựa chọn hợp lý. Nỉ là loại vải dệt từ sợi tự nhiên hoặc sợi tổng hợp như bông, len hoặc polyester. Với tính chất mềm mại, bền bỉ, đa dạng về màu sắc và họa tiết, ghế sopha nhỏ bọc nỉ đang trở nên phổ biến đối với các hộ gia đình Việt.

Ưu điểm lớn nhất của loại chất liệu này là lớp lông tơ mềm mại trên vải, đây là loại “vũ khí” giúp sofa nỉ mềm mịn, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Thông thường, chất nỉ thô, nỉ cotton hoặc nỉ Hàn Quốc được sử dụng nhiều nhất do ít khi xuất hiện tình trạng xù lông và có độ bền cao. Tuy nhiên, do chất vải này dễ thấm nước nên những gia đình có trẻ nhỏ cần xem xét cẩn thận trước khi mua.

Bộ sa lông phòng khách nhỏ vải nỉ
Mẫu sofa nỉ mini – Mẫu sofa cho phòng khách nhỏ hẹp giá rẻ

Các phong cách bộ sopha cho phòng khách nhỏ được ưa chuộng hiện nay

Bên cạnh lựa chọn kiểu dáng và chất liệu, bạn cũng cần lưu ý về phong cách kiến trúc tổng thể để chọn sofa cho nhà nhỏ phù hợp. Dưới đây là những mẫu sofa nhỏ đẹp cho kiến trúc hiện đại và tân cổ điển mà bạn có thể tham khảo:

Sofa hiện đại cho nhà nhỏ

Những bộ salon nhỏ theo phong cách hiện đại phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Thông thường, những ghế sa lông nhỏ này có thiết kế trẻ trung, đơn giản với đường nét hiện đại và tinh tế. Bên cạnh đó, nhờ sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu bọc sofa, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn các mẫu sofa hiện đại cho nhà nhỏ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Sofa cho phòng khách nhỏ hẹp giá rẻ bằng gỗ
Mẫu sofa đẹp cho phòng khách nhỏ theo phong cách hiện đại

Bộ ghế sofa nhỏ tân cổ điển

Nếu phòng khách của bạn được trang trí theo phong cách châu Âu thì bộ sofa tân cổ điển sẽ là lựa chọn phù hợp. Những bộ sofa theo phong cách này được yêu thích bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa các đường nét hiện đại và vẻ đẹp truyền thống. Khác với ghế sofa phòng khách nhỏ cổ điển, thiết kế tân cổ điển đã giản lược những họa tiết và hoa văn cầu kỳ. Nhờ vậy, sản phẩm trở nên hài hòa, không rối mắt và phù hợp với kiến trúc ngày nay hơn.

Sofa tân cổ điển cho phòng khách nhỏ đẹp
Sofa tân cổ điển – Sofa đẹp cho phòng khách

Erica – Địa chỉ bán bộ sofa phòng khách nhỏ chất lượng giá rẻ

Nhu cầu mua bộ sofa đẹp cho phòng khách nhỏ ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn ghế sofa nhỏ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo độ bền không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán sofa phòng khách nhỏ vừa chất lượng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ thì Erica – một trong những công ty nội thất hàng đầu Việt Nam chính là điểm sofa phòng khách nhỏ TPHCM lý tưởng.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, Nội thất Erica tự hào cung cấp đa dạng các mẫu sofa nhỏ đẹp, thông minh, giúp ngôi nhà bạn trở nên tiện nghi, thoải mái và gọn gàng. Đồng thời, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội, giúp người dùng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Các mẫu sofa nhỏ đẹp được phân phối bởi Nội thất Erica đều là hàng nhập khẩu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Erica - Thương hiệu bán sofa giường gấp cho phòng khách nhỏ
Thương hiệu Erica là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng mua sofa tại TPHCM và Hà Nội

Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một điểm mạnh vượt trội khiến nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Nội thất Erica. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn lắng nghe những tâm tư và nguyện vọng của từng khách hàng, sẵn sàng tư vấn tận tâm nhằm giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn muốn mua bộ bàn ghế sofa mini giá rẻ, đừng ngần ngại liên hệ với Nội thất Erica thông qua:

  • Địa chỉ:
    • Số 95 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
    • 109 Trung Phụng, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0965 150 860

Trên đây là tổng hợp những mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ gọn, mini giá rẻ tại TPHCM. Hy vọng thông qua những chia sẻ của Nội thất Erica, bạn có thể chọn được mẫu ghế sa lông nhỏ phù hợp với nhu cầu sử dụng, giúp tối ưu diện tích hiệu quả. Nếu bạn muốn tham khảo thêm về các mẫu sofa nhà nhỏ hoặc cần tư vấn mua bộ ghế sofa mini giá rẻ, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc đến showroom của Nội thất Erica ở TPHCM để được hỗ trợ nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Icon