Chào mừng bạn đến với website ERICA

Website https://ericavietnam.com/ được thiết kế để cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ cũng như các tin tức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Erica. Khi truy cập và sử dụng nội dung trên trang web, bạn hoàn toàn tự do quyết định về việc tiếp nhận và sử dụng thông tin được cung cấp. Bạn cũng có trách nhiệm kiểm tra tính chính xác, đầy đủ và độ tin cậy của các thông tin này. Chúng tôi cam kết rằng mọi nội dung trên trang web đều nhằm mục đích cung cấp thông tin chính xác và trung thực, không nhằm ép buộc hay gây hiểu nhầm cho người dùng.

Vin vui lòng đọc kỹ các nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn về trách nhiệm của bạn và chúng tôi đối với thông tin được đăng tải trên ericavietnam.com.

1. Trách nhiệm của chúng tôi với sản phẩm

Tất cả các sản phẩm trên trang web ericavietnam.com đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và minh bạch. Chúng tôi cam kết đảm bảo rằng mọi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều an toàn và đã trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, không gây nguy hại đến sức khỏe. ERICA luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu.

2. Trách nhiệm đối với thông tin

Thông tin về THÔNG SỐ KỸ THUẬT, đặc tính sản phẩm, cam kết dịch vụ như bảo hành được cung cấp trên trang web (tại thời điểm bạn mua hàng) là hoàn toàn chính xác. Sau đó, chúng tôi có quyền bổ sung, thay đổi hoặc cập nhật thông tin khi sản phẩm có sự thay đổi về tính năng hoặc mẫu mã mà không cần báo trước.

3. Tuyên bố từ chối đảm bảo (trách nhiệm)

Công năng sản phẩm có thể mang lại kết quả, hiệu quả khác nhau, tùy thuộc vào điều kiện không gian và nhu cầu sử dụng của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm với những phản hồi về việc sử dụng sản phẩm nhưng kết quả không như mong đợi so với thông tin trên trang web ericavietnam.com.

Hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm thú vị và hài lòng tại Nội Thất Erica!